Limra

Nú Skaginn er fallinn um deild merka
Enda'er Gaui augi maður kraftaverka
En þeir hjá Crewe
Hafa á honum trú
Þeir teljan' muni gera þá sterka.

 Svo vil ég nota tækifærið og óska Guðjóni til hamingju með þetta starf. Crewe er sögufrægt og merkt fótboltafélag. Það er mikill heiður fyrir land og þjóð að Íslendingi hafi verið treyst fyrir liðinu.


mbl.is Guðjón: Ég er ekki kraftaverkamaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mín skoðun

Höfundur

Svanur Kári Daníelsson
Svanur Kári Daníelsson

Stend mjög fastur á minni skoðun, gef í raun aldrei tommu eftir. Enski boltinn hefur dalað talsvert á síðustu árum, það er miður. Svo er rétt að það komi fram að ég er hrútur og hef stutt Derby County allt mitt líf. 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband